Zenmuse X7 là máy ảnh Super 35 nhỏ gọn với gimbal tích hợp được chế tạo để làm phim cao cấp mang lại độ phân giải và chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp. Khả năng tương thích của nó với Inspire 2 cung cấp tốt nhất trong kỹ thuật quay phim trên không chuyên nghiệp thế hệ tiếp theo. Cảm biến CMOS 24 MP được đánh giá ở 14 stop của dải tần nhạy sáng (DR) giữ chi tiết đáng kinh ngạc và cung cấp cả 6K CinemaDNG và 5,2K Apple ProRes * với hỗ trợ chụp liên tục RAW ở tốc độ 20 khung hình / giây và chụp ảnh tĩnh 24 MP.

X7 cũng giới thiệu DL-Mount, ngàm ống kính trên không tích hợp đầu tiên trên thế giới cho phép chuyển đổi nhanh chóng giữa bốn ống kính một tiêu cự có sẵn. Để chỉnh sửa liền mạch, Hệ thống màu mới DJI Cinema Color System (DCCS) giữ màu chính xác để xử lý hậu kỳ dễ dàng hơn. Những cải tiến mới nhất này cho phép các nhà làm phim đạt đến tầm cao mới và ghi lại những cảnh quay như họ tưởng tượng với DJI Zenmuse X7.

*Bạn có thể cần mã bản quyền để ghi video thành bản ghi với CinemaDNG, Apple ProRes, hoặc Apple ProRes RAW.

Thiết Kế Xuất Sắc

X7 sử dụng cảm biến Super 35 và tốc độ đọc cao của nó hỗ trợ đầu ra RAW ở mức 6K / 30 khung hình / giây và 3,9K / 59,94 khung hình / giây. Kích thước pixel đạt 3,91 µm và chiều dài đường chéo của cảm biến là 26,6 mm khi ghi hình. Một cảm biến kích thước này cung cấp độ nhạy cao hơn với ánh sáng và dải tần nhạy sáng 14 stop – rộng hơn nhiều so với 12,8 stop trên Zenmuse X5S.

Hơn nữa, SNR của X7 là 46 dB, cao hơn 8 dB so với X5S và dải âm cao tới 9,41 bit. Tất cả các tính năng này cung cấp các tùy chọn sáng tạo không giới hạn cho quy trình làm việc tốt hơn trong các tình huống đòi hỏi thiết lập khắt khe nhất.

S35
Cảm Biến

6K
CinemaDNG

14 Stops
Dynamic Range

Dải Tần Nhạy Sáng

SRN

X5S

X7

Cảnh DR Rộng

D-Log

LUT

Hệ Thống DJI DL-Mount

Tận dụng lợi thế của công nghệ FSI-Cu mới, cảm biến X7 có kết nối mỏng hơn, cho phép ánh sáng tiếp cận vùng cảm biến thông qua góc tới lớn hơn để tăng độ nhạy sáng. Điều này cho phép lắp ống kính nhỏ gọn hơn trên cảm biến này mà vẫn duy trì chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

Khoảng cách buồng tối (FFD) của DL-Mount nhỏ hơn 17 mm – gần bằng 1/3 kích thước của PL-Mount. Giá đỡ nhỏ gọn như vậy có nghĩa là X7 chỉ nặng khoảng 630 g với ống kính đi kèm. Cùng với nhau, X7 và Inspire 2 chỉ nặng khoảng 4 kg với khả năng chụp những bức ảnh đầy thách thức tương tự như nhiều thiết bị nặng hơn, lên tới 40 kg.

58 mm
Đường kính

16.84 mm
FFD

449 g
Trọng lượng

Ống kính DL

DJI cung cấp bốn ống kính chính cho hệ thống DL-Mount, với độ dài tiêu cự dao động từ 16-50 mm và độ phân giải lên tới 8K. Được làm bằng sợi carbon nhẹ và được thiết kế bởi các nhóm quang học hàng đầu thế giới, bốn ống kính đã được gắn các công nghệ tiên tiến được chế tạo riêng cho cảm biến hình ảnh cao cấp của X7.

DL-S 16mm F2.8 ND ASPH

DL 24mm F2.8 LS ASPH

DL 35mm F2.8 LS ASPH

DL 50mm F2.8 LS ASPH

Thông Số Kỹ Thuật Của Ống Kính

  • Lens

    DL-S 16mm F2.8 ND ASPH

    DL 24mm F2.8 LS ASPH

    DL 35mm F2.8 LS ASPH

    DL 50mm F2.8 LS ASPH

  • Trọng lượng

    Approx. 182 g

    Approx. 178 g

    Approx.180 g

    Approx. 182 g

  • Khẩu độ tối đa

    F2.8

    F2.8

    F2.8

    F2.8

  • Thành phần / Nhóm / ASPH

    13 / 12 / 4

    9 / 8 / 3

    9 / 8 / 3

    9 / 7 / 2

  • Khoảng cách lấy nét

    0.40 m

    0.65 m

    0.85 m

    0.93 m

  • Đường kính trước

    46 mm

    46 mm

    46 mm

    46 mm

  • Kích thước barrel
    (đường kính * chiều dài)

    φ55.0 × 69.1 mm
    (bao gồm lens hood)

    φ55.0 × 71.2 mm
    (bao gồm lens hood)

    φ55.0 × 71.2 mm
    (bao gồm lens hood)

    φ55.0 × 71.2 mm
    (bao gồm lens hood)

  • Khác

    ND tích hợp

    Màn trập lá

    Màn trập lá

    Màn trập lá

Apple ProRes RAW

DJI đã nhận được ủy quyền từ Apple cho Apple ProRes RAW mới nhất. Khi được gắn vào Inspire 2, Zenmuse X7 có khả năng quay video RAW Apple ProRes 6K 14 bit ở tốc độ 23.976 khung hình / giây.

ProRes RAW

Linh Hoạt Sáng Tạo Hơn

Để giải phóng toàn bộ tiềm năng của X7, hệ thống xử lý hình ảnh CineCore trên Inspire 2 đã được nâng cấp hoàn toàn lên CineCore 2.1. Nó có khả năng ghi lại 6K / 30fps CinemaDNG và 5.2K / 30fps Apple ProRes, giúp có nhiều tùy chọn sáng tạo hơn trong quá trình hậu kỳ.


Một chế độ EI hoàn toàn mới đã được tích hợp vào CineCore 2.1, có thể ghi lại các cảnh quay chất lượng cao ở nhiều mức độ nhạy biến khác nhau. Ngoài ra, hệ thống xử lý hình ảnh được nâng cấp làm giảm thêm các hình ảnh bị nhòe và nhiễu, bảo toàn nhiều chi tiết hơn đồng thời áp dụng một hệ thống hiệu chỉnh mức độ tối được cải thiện cho hình ảnh điện ảnh ở mức độ chuyên nghiệp.


Ngoài hiệu suất xử lý hình ảnh được cải thiện, CineCore 2.1 còn có hệ thống màu mới, giúp các nhà làm phim chuyên nghiệp linh hoạt hơn trong việc sản xuất hậu kỳ.

Thay Đổi Cuộc Chơi

Để mở khóa khả năng rộng lớn của các hệ thống hình ảnh chuyên nghiệp DJI và mở ra nhiều cơ hội hơn cho việc chụp ảnh hậu xử lý trong làm phim, DJI tự hào giới thiệu Hệ thống DJI Cinema Color hoàn toàn mới.

Hệ thống màu mới bao gồm đường cong D-Log mới và không gian màu D-Gamut RGB. Với tính năng quay phim chuyên nghiệp, D-Log có thể mã hóa 15 stop của DR, cao hơn hai stop so với CineCore 2.0. Ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, X7 vẫn có thể giữ được chi tiết tuyệt đẹp trong bóng tối và làm nổi bật, để lại nhiều chỗ hơn cho sự sáng tạo khi xử lý hậu kì.

D-Gamut bao trùm toàn bộ không gian màu DCI-P3 thường được sử dụng trong làm phim. Được thiết kế để chụp ảnh trên không và chụp ảnh tĩnh, D-Gamut cung cấp vùng phủ màu xanh lá cây lớn hơn, mang lại sự chuyển màu đẹp mắt cho các cảnh quay của bạn.

D-Gamut cũng cung cấp điều chỉnh tông màu da tối ưu bằng cách di chuyển các tông màu này sang màu sắc phù hợp nhất của chúng, đảm bảo màu sắc sống động được phản chiếu từ mỗi tấc da. Bằng cách áp dụng phân loại màu 3D-LUT chuyên dụng, tông màu da sẽ chuyển đổi nhẹ nhàng , ngay cả với sự khác biệt phơi sáng rộng. Khi thiết kế D-Gamut, chúng tôi đã xem xét phân loại màu thủ công, ngăn tông màu da chuyển sang màu vàng khi chỉnh sửa mà không cần 3D-LUT hoặc quản lý màu.

Các Thế Hệ DR

Dải tần nhạy sáng rộng hơn dưới các cài đặt tương tự.

CineCore2.0-ISO 500

CineCore2.1-EI 800

CineCore 2.1 – EI 400

Highlight Roll Off Tự Nhiên

Khi điều chỉnh độ sáng của hình ảnh trong quá trình phân loại màu, màu sắc sẽ mờ dần cùng với độ sáng.

CineCore 2.0

CineCore 2.1

Màu Cân Bằng: Phân Loại Dễ Dàng Hơn

Độ bão hòa trên màu R/G/B được cân bằng cẩn thận.

CineCore 2.0

CineCore 2.1

Tone Màu Da Mịn

Tông màu da mịn hơn để có nhiều khả năng chỉnh sửa hơn.

CineCore 2.0

CineCore 2.1

Nhiều Khả Năng Sáng Tạo Hơn

Ngoài các LUT chính thức từ DJI, nhiều LUTscan phổ biến cũng được sử dụng.

DOWNLOAD

Gia tăng tầm nhìn điện ảnh

ĐẶT HÀNG ZENMUSE X7 CỦA BẠN NGAY HÔM NAY